I Can’t Stop Eating!

FreeBlandAnhinga-size_restricted

Omg ano ba tong nangyayari sakin? I can’t fuckin stop eating and i know the number 1 cause for it. Stress!!! Yes i’ve been stressed out cos of work. Very exhausting sya kaya the only relief na kelangan ko is to eat and sleep. Grabe yung intensity ng kain ko lately. Nakakadiri. Kahit ako nandidiri na sa sarili ko eh. I badly wanna stop but i dunno if i can do it lalo na if the source of stress is here to stay.

Plano ko na starting Monday eh i’ll start eating less na ulit. Hindi ako pwedeng hindi mag heavy breakfast kasi hindi ako tatagal sa work. I need all the energy i can get sa umaga kasi that’s when it gets really busy sa work. Pero pag uwi ko imbes na lumamon ako eh kakain lang ako ng konti. Iwas na ko from the grocery store kasi may tendency na mamili ako ng junkfoods eh.

Sana talaga mapanindigan ko to. Nagawa ko na sya ilang beses before pero ang difference lang eh ngayon meron na kong work na sobrang hirap na nagpapahirap lalo sa pagdadiet ko. God eto na naman ako. Grant me strength please! I need to lose weight and to be fit so i can do my job proficiently!

cursive-fonts